Top 5 hãng tôn chống thấm tốt nhất | Thi công tôn chống thấm Đà Nẵng

Top 5 hãng tôn chống thấm tốt nhất | Thi công tôn chống thấm Đà Nẵng
Ngày đăng: 23/12/2023 Lượt xem: 88

Tôn chống thấm ngoài trời là gì?

Tôn chống thấm hay tôn ốp tường là vật liệu chống thấm khi trời mưa bão và tránh các tác động từ môi trường dành cho các công trình dân dụng hoặc nhà ở,... Những công trình được xây dựng trong khoảng thời gian gần đây hầu như đều sử dụng tôn chống thấm vì tính bền bỉ lên đến ~20 năm. 

Ưu nhược điểm của sử dụng tôn chống thấm 

Có rất nhiều vật liệu và cách chống thấm khác, tại sao lại nên sử dụng tôn để chống thấm? Ngoài bền bỉ thì tôn chống thấm còn có ưu hay nhược điểm nào khác không? 

Ưu điểm của tông chống thấm 

Khả năng chống thấm tuyệt đối, do được cấu tạo từ nhiều lớp nên ngoài chống thấm, tôn còn có thể cách nhiệt. Vào mùa nóng, tôn giúp làm mát không gian bên trong, còn khi mùa mưa đến, tôn sẽ có tác dụng giúp chống ẩm mốc, thấm nước hiệu quả. Tôn chống thấm với nhiều tích hợp bảo vệ không gian sống của bạn suốt 4 mùa.

Độ bền bỉ cao, trường tồn với thời gian: So với các vật liệu khác trên thị trường, tôn chống thấm có hiệu quả cao nhất và độ bền bỉ vượt trội gấp nhiều lần so với các vật liệu khác. Thời gian chống thấm của tôn lên đến 20 năm, và hầu như không bị ảnh hưởng khi thời tiết xấu hay khắc nghiệt.

Những ưu điểm khi đóng tôn chống thấm

Nhược điểm của tôn chống thấm

Chi phí cao: Đi đôi với chất lượng và độ bền bỉ vượt trội, chi phí của việc thi công tôn chống thấm cũng cao gấp 2 - 3 lần so với các vật liệu khác

Đòi hỏi đội ngũ thi công có tay nghề cao: Thi công tôn chống thấm thường ở bên ngoài tòa nhà, nên đòi hỏi đội ngũ thi công phải thật sự khéo léo, tỉ mỉ, có kinh nghiệm lâu năm thì mới có thể bám vững và đảm bảo được chất lượng thi công. Cơ khí Phước Trần với nhiều năm trong nghề, thi công hàng trăm công trình, là nơi để bạn có thể đặt trọn sự tin tưởng.

Không có nhiều sự lựa chọn: Tôn chống thấm chỉ có một số màu nhất định, tuy đã được nhà sản xuất cập nhật bảng màu đa dạng hơn, tuy nhiên so với sơn chống thấm có hàng trăm màu thì tôn thật sự không có quá nhiều lựa chọn.

H3 Đơn vị thi công tôn chống thấm Đà Nẵng chuyên nghiệp, giá rẻ

Cơ khí Phước Trần là đơn vị chuyên thi công tôn chống thấm tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận với chất lượng cao, giá thành hợp lý. Đảm bảo chống thấm tuyệt đối 100% sau khi công trình hoàn thành. Chính sách bảo hành tốt, chịu trách nhiệm hoàn toàn về công trình của mình.

Cơ khí Phước Trần - thi công tôn chống thấm Đà Nẵng

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng bằng dịch vụ chất lượng, đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp, tỉ mỉ. Cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7, tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Top 5 tôn chống thấm chất lượng cao 

Các dòng tôn ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, và có nhiều loại tôn phục vụ cho từng nhu cầu khác nhau. Vì vậy nếu không tìm hiểu kỹ sẽ rất khó chọn đúng loại tôn. Dưới đây là 3 loại tôn thường dùng để thi công tôn chống thấm.

Nên dùng loại Tôn nào để chống thấm

Tôn 3 lớp 5 sóng

Đây là loại tôn được cấu tạo 3 lớp, PU, tôn/giấy PP/giấy Alufil và mỗi lớp sẽ có một công dụng khác nhau, kết hợp với nhau để tạo nên tôn chống thấm tốt. Ngoài ra, kết cấu 5 sóng giúp tăng khả năng chịu lực của tôn và dễ dàng thoát nước hơn. 

Loại tôn 3 lớp 5 sóng cấu trúc nhẹ, với lõi PU có thể cách âm lên đến 27.5dB và khả năng chịu nhiệt chênh từ 4-8 độ C so với bên ngoài. 

Tôn 3 lớp 2 sóng

Về cấu tạo, tôn 3 lớp 2 sóng giống như tôn 3 lớp 5 sóng. Khả năng cách âm và chịu nhiệt tương tự nhau. Tuy nhiên, tôn 2 sóng được ưu tiên sử dụng cho các công trình công nghiệp lớn. Loại tôn này là lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu thi công tôn chống thấm Đà Nẵng.

Các loại tôn chống thấm

Tôn 3 lớp 11 sóng

Dòng tôn 3 lớp 11 sóng thường được sử dụng phổ biến trong các công trình dân dụng. Về cấu tạo, dòng tôn này không khác 2 dòng tôn trên. Nên nếu bạn đang cần tìm một loại tôn chống thấm phù hợp với nhu cầu chống thấm nhà thì tôn 3 lớp 11 sóng chính là lựa chọn phù hợp nhất.

TOP 5 thương hiệu tôn chống thấm bền, giá thành hợp lý

Tôn Đông Á: Xuất hiện trên thị trường 25 năm, tôn Đông Á đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Với chừng đó năm phát triển không ngừng, Đông Á đã khẳng định được vị thế của mình, là dòng tôn đạt chuẩn chất lượng của Trung Đông, Châu Phi và Châu Úc. Tôn Đông Á được phân phối trên toàn cả nước, có chế độ bảo hành tốt, đa dạng mẫu mã và có nhiều dòng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn.

Tôn Hoa Sen: Xuất hiện sau tôn Đông Á 5 năm, nhưng Tôn Hoa Sen hiện đang là hãng tôn có phân phối trải rộng trên khắp cả nước nhất. Với đặc tính bền bỉ, đa dạng mẫu mã, tôn Hoa sen ngày càng nhận được nhiều sự tin dùng đến từ phía khách hàng. Tuy chất lượng cao nhưng chế độ bảo hành không mấy hấp dẫn là một nhược điểm của dòng tôn này. 

Các hãng tôn chống thấm tốt

Tôn Pomina: Kế thừa công nghệ và hệ thống dây chuyền sản xuất hiện tại của thép Pomina. Không chỉ được sản xuất với công nghệ chuẩn Châu Âu, tôn Pomina còn có nguồn nguyên liệu chất lượng. Đây là dòng tôn cao cấp dành cho thi công tôn chống thấm Đà Nẵng.  

Tôn Thép Việt Pháp: Với 20 tồn tại và phát triển không ngừng, tôn Việt Pháp đã đánh dấu được tên tuổi của mình trên thị trường tôn tại Việt Nam. Việt Phát nổi tiếng với 2 dòng tôn chính là tôn lạnh và tôn màu. Với công nghệ đạt chuẩn Châu Âu, tôn Việt Pháp luôn đảm bảo về chất lượng, tuy nhiên về kênh phân phối và sự đa dạng mẫu mã thì Việt Pháp không quá nổi trội so với các dòng tôn trên. 

Tôn Hòa Phát: Đây là dòng tôn thuộc tập đoàn về sắt thép Hòa Phát, dù là một thương hiệu tôn mới, nhưng Hoà Phát đã rất thành công trong việc lấy được lòng tin của khách hàng bởi sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Hoa Kỳ.. Tôn Hòa Phát nổi tiếng với các dòng tôn như tôn lạnh, tôn mạ màu, tôn cán nguội. Giống như Việt Pháp, hệ thống đại lý của tôn Hoà Phát chưa được mở rộng.

Trên thị trường có rất nhiều hãng tôn, mỗi hãng lại có thế mạnh về một vài loại tôn nhất định. Nếu không có kinh nghiệm lâu trong ngành, sẽ rất khó để chọn được loại tôn phù hợp. Với kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ, Cơ Khí Phước Trần - thi công tôn chống thấm Đà Nẵng  sẽ tư vấn giúp quý khách hàng chọn được loại tôn ưng ý.

Thông tin Cơ Khí Phước Trần

Địa chỉ: Đường Mê Linh, KCN Hoà Khánh, Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng

Liên hệ: 0905 981 772

 


Các bài viết khác

Cơ khí Phước Trần - thi công mái tôn Đà Nẵng - Giải pháp toàn diện cho mọi gia đình
16 Jan

Cơ khí Phước Trần - thi công mái tôn Đà Nẵng - Giải pháp toàn diện cho mọi gia đình

Bạn muốn tìm kiếm một đơn vị thi công mái tôn Đà Nẵng uy tín? Bạn đang muốn tìm kiếm nơi có thể thi công lan can, cầu...
Những lưu ý khi chọn tôn mát - Thi công mái tôn tại Đà Nẵng
15 Jan

Những lưu ý khi chọn tôn mát - Thi công mái tôn tại Đà Nẵng

Mùa hè nóng bức chính là nỗi sợ của gia đình bạn, khiến bạn và gia đình cảm thấy nóng bức? Vậy điều bạn cần làm...
BÁO GIÁ THI CÔNG TÔN CHỐNG THẤM TẠI ĐÀ NẴNG RẺ NHẤT NĂM 2024
15 Jan

BÁO GIÁ THI CÔNG TÔN CHỐNG THẤM TẠI ĐÀ NẴNG RẺ NHẤT NĂM 2024

Báo giá Thi công tôn chống thấm tại Đà Nẵng năm 2024 rẻ nhất. Bạn đang có nhu cầu thi công tôn chống thấm nhưng chưa biết...
Thợ thi công tôn chống thấm tại Đà Nẵng chuyên nghiệp
14 Jan

Thợ thi công tôn chống thấm tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu thi công tôn chống thấm nhưng chưa biết tìm thợ ở đâu chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm? Bạn lo sợ...
Có bao nhiêu vật liệu lợp mái nhà | Thi công mái tôn tại Đà Nẵng
14 Jan

Có bao nhiêu vật liệu lợp mái nhà | Thi công mái tôn tại Đà Nẵng

Hiện nay có bao nhiêu vật liệu dùng để lợp mái, ưu nhược điểm của từng loại là gì? Trên thị trường có 5 loại dùng...
Những lỗi khi thi công tôn chống thấm| Thi công tôn chống thấm Đà Nẵng
13 Jan

Những lỗi khi thi công tôn chống thấm| Thi công tôn chống thấm Đà Nẵng

(Cơ khí Phước Trần - thi công tôn chống thấm Đà Nẵng) Tôn chống thấm có tác dụng ngăn nước thấm vào tường, bảo vệ...
Cách chống tốc mái tôn hiệu quả | Thi công mái tôn Đà Nẵng
13 Jan

Cách chống tốc mái tôn hiệu quả | Thi công mái tôn Đà Nẵng

Đặc trưng của miền Trung là thường xuyên phải đối mặt với bão hằng năm, những cơn bão đi qua thường để lại hậu...
Khi nào nên thay tôn lợp mái? Tuổi thọ của tôn lợp mái nhà?
12 Jan

Khi nào nên thay tôn lợp mái? Tuổi thọ của tôn lợp mái nhà?

Mái tôn có hạn sử dụng không? Khi nào thi nên thay mới tôn lợp mái nhà để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà mà vẫn tiết kiệm...
Những nguyên nhân gây giảm tuổi thọ của mái tôn | Thi công mái tôn Đà Nẵng
11 Jan

Những nguyên nhân gây giảm tuổi thọ của mái tôn | Thi công mái tôn Đà Nẵng

Thi công mái tôn Đà Nẵng rất được ưa chuộng. Bởi tôn được sản xuất với công nghệ tiên tiến, tăng độ bền bỉ,...
Thi công tôn chống thấm tại Đà Nẵng nhanh chóng, giá rẻ!
09 Jan

Thi công tôn chống thấm tại Đà Nẵng nhanh chóng, giá rẻ!

Bạn đang tìm một công ty thi công tôn chống thấm tại Đà Nẵng làm việc nhanh chóng, dịch vụ tận tâm, thành phẩm chất...
2024 Tuổi nào hợp làm nhà | Thi công mái tôn tại Đà Nẵng
09 Jan

2024 Tuổi nào hợp làm nhà | Thi công mái tôn tại Đà Nẵng

(Cơ khí Phước Trần) - Xây nhà là một việc rất quan trọng đối với gia chủ, ảnh hưởng đến công việc và vận mệnh....
Thi công tôn chống thấm, thi công mái tôn tại Đà Nẵng
06 Jan

Thi công tôn chống thấm, thi công mái tôn tại Đà Nẵng

Bạn đang muốn tìm một đơn vị thi công tôn ốp tường và thi công mái tôn tại Đà Nẵng uy tín, dày dặn kinh nghiệm, chỉn...
Đăng Ký Nhận Tin
NHẬP THÔNG TIN CỦA BẠN ĐỂ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT
0905.981.772